Chi tiết

 

Cánh khuấy chạy điện gắn với bơm chìm để tăng hiệu quả bơm

 

Trên thị trường bơm nạo vét và bơm bùn quặng chuyên dụng, bơm cánh khuấy chạy bằng dầu thủy lực đã được biết đến từ lâu khi sử dụng gắn kèm bơm thủy lực để tăng độ đậm đặc của dịch mà bơm có thể bơm được. Cánh khuấy thủy lực rất hữu dụng trong các ứng dụng bơm bùn đặc, bơm bùn quặng hay bơm nạo vét bùn cát, bơm khai thác cát. Độ đậm đặc của dịch hay tỷ trọng hàm lượng chất rắn (bùn, cát, sỏi, quặng…) trên tổng tỷ trọng hỗn hợp bơm (gồm chất rắn đã nêu cộng với nước) là yếu tố quan trọng đầu tiên để đánh giá hiệu quả của một bơm trong ứng ụng bơm nạo vét bùn hay bơm khai khoáng. Đối với hãng bơm Dragflow, tỷ trọng này có thể lên tới 70% khi sử dụng bơm thủy lực kèm cánh khuấy của Dragflow. Đây là hiệu quả mà ít bơm chìm nào có thể đặt được.

Đối với bơm hoạt động bằng điện, tỷ trọng nêu trên thường thấp hơn nhiều so với bơm thủy lực do bơm chạy dầu thủy lực có lực hút mạnh hơn nhiều so với bơm chìm điện, đặc biệt khi bơm thủy lực có thể được gắn kèm cánh khuấy cũng chạy bằng dầu thủy lực.

Để tăng hiệu quả của bơm điện trong ứng dụng bơm bùn đặc, Dragflow đã nghiên cứu, thiết kế và đưa vào sản xuất cánh khuấy chạy điện để gắn vào các bơm chìm hoạt động bằng điện của hãng. Với cánh khuấy này, các máy bơm chìm điện có thể bơm được hàm lượng chất rắn cao hơn hay hàm lượng bùn cao hơn, tuy tỷ trọng này không thể bằng bơm thủy lực. Theo Ông Roberto Martinelli, Giám đốc hãng Dragflow: “Dragflow sẽ luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp sáng tạo. Mục tiêu tiếp theo của hãng sẽ là nghiên cứu chế tạo dòng cánh khuấy chạy điện có khả năng chịu lực cao để gắn kèm với mọi dòng bơm điện của hãng như đối với dòng bơm thủy lực”.


Quảng cáo Máy bơm Ebara
Quảng cáo Bơm chìm nước thải Tsurumi
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

Warning: Illegal string offset 'file' in /home/maybom/public_html/cake/libs/debugger.php on line 622

Warning: Illegal string offset 'line' in /home/maybom/public_html/cake/libs/debugger.php on line 622
Warning (2): Unknown: write failed: Disk quota exceeded (122) [Unknown, line ??]

Warning: Illegal string offset 'file' in /home/maybom/public_html/cake/libs/debugger.php on line 622

Warning: Illegal string offset 'line' in /home/maybom/public_html/cake/libs/debugger.php on line 622
Warning (2): Unknown: Failed to write session data (files). Please verify that the current setting of session.save_path is correct (/var/cpanel/php/sessions/ea-php56) [Unknown, line ??]